Ứng dụng của găng tay chống cắt

 

 

Trong mỗi môi trường lao động nào thì đôi bàn tay luôn đóng vai trò quan trọng trong quá trình làm việc khi phải tiếp xúc với nhiều loại hóa chất, hay những vật dụng sắc nhọn gây nguy hiểm cho đôi bàn tay. Chính vì thế việc sử dụng găng tay chống cắt để bảo vệ bàn tay khỏi những vật nguy hiểm trong quá trình lao động và làm việc là điều tất yếu.

 

Găng tay chống cắt  uy tín tại Việt Nam

 

Trong từng loại ngành nghề mà chúng ta sử dụng những loại găng tay bảo hộ để phù hợp với từng môi trường làm việc riêng để đảm bảo cho người lao động tránh được những tiếp xúc với những tác nhân có thể gây hại đến tay chân người lao động.

Hôm nay chúng tôi sẽ đưa đến bạn đọc những thông tin về găng tay chống cắt xem chúng có những đặc điểm gì? ứng dụng của nó đem lại trong việc bảo vệ tay khi lao động và làm việc. 

 

Găng tay chống cắt có đặc điểm gì?

 

- Được cấu tạo từ sợi Dyneema hoặc Spectra có độ chống cắt và chống mài mòn cao, rất nhẹ và cựu kì linh hoạt.

- Bao tay được phủ lớp PU ở lòng bàn tay để tạo độ bám khi cầm nắm. Lớp PU cũng có khả năng kháng dầu nên khách hàng vẫn có thể dùng găng tay chống cắt.

- Được làm bằng thép không rỉ, chống bị ăn mòn, chống được các loại chất béo, chống dầu, dễ dàng làm sạch và độ bền cao, chịu được lực cắt mạnh, đảm bảo an toàn cho người lao động. Tùy vò công việc mà người lao động phải làm mà có thể lựa chọn loại găng tay chống cắt phù hợp.

 

Ứng dụng găng tay chống cắt trong công việc

 

- Với khả năng chống mài mòn, chống cắt, chống xước được dùng trong chế tạo công nghiệp, gia công cơ khí, xử lý kính, các nhà hàng ché biến hay sử dụng những vật dụng sắc nhọn.

- Ngoài ra thường được sử dụng trong chế biến thực phẩm, trong các nhà hàng / dịch vụ ăn uống và ngành công nghiệp giấy.

Với những ưu điểm trên của găng tay chống cắt trong việc bảo vệ đôi tay bạn giúp hoàn thành công việc nhanh chóng, thuận lợi thoải mái và tăng năng xuất lao động, làm việc hiệu quả. Vậy còn chần chừ gì nữa hãy đến Bảo hộ lao động Anh Đoàn chúng tôi tự tin là đơn vị cung cấp nhập khẩu sản phẩm găng tay chống cắt uy tín chất lượng được khách hàng tin tưởng sử dụng.

 

Doanh nghiệp bảo hộ lao động Anh Đoàn chuyên cung cấp sản phẩm găng tay chống cắt giá rẻ uy tín  ngoài ra những sản bảo hộ lao động tại Anh Đoàn cũng đang được nhiều khách hàng quan tâm như: găng tay chống hóa chất, giày bảo hộ lao động, kính bảo vệ mắt, quần áo bảo hộ...

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như để được hỗ trợ tư vấn các bạn vui lòng liên hệ:  

 

 Bảo hộ lao động Anh Đoàn

Hotline : 091.347.1771 (Mr Đoàn)

 Email: [email protected] - Website: http://baoholaodonganhdoan.vn/

Địa chỉ: 68 A2/2 Tổ 5A, KP3, P.Long Bình Tân, TP.Biên Hòa, Đồng Nai