Sự khác biệt của khẩu trang có van thở

Khẩu trang có van thở tiện lợi không gây bí bách, hay khó thở, tạo cảm giác thông thoáng, thoải mái cho người dùng. Sản phẩm với 2 dây đeo có thể điều chỉnh kích thước, hạn chế tình trạng đau cấn tai và giãn rộng trong suốt quá trình sử dụng. 

 

Sư khác biệt của khẩu trang có van thở

 

Khẩu trang có van thở là để bảo vệ con người khỏi một số bệnh về đường hô hấp và làm việc trong môi trường khói bụi độc hại như các nhà máy, xí nghiệp… ngoài ra nó còn là dụng cụ để chị em bảo vệ da mặt khi đi trong thời tiết mùa hè. Chiếc khẩu trang mà chúng ta đang sở hữu liệu đã đủ điều kiện cho việc thực hiện chức năng phòng vệ một số bệnh đang đe dọa trong mùa cao điểm của khói bụi.

Chúng ta vẫn thường mắc phải những lỗi sai cơ bản khiến khẩu trang trở thành vật “lợi thì cũng lợi, mà hại cũng vô cùng”. Với tốc độ ô nhiễm đô thị ngày càng cao như hiện nay, việc sử dụng khẩu trang khi đi ra đường đã trở thành thói quen đối với mọi người. Không những giúp chống lại các loại bụi bẩn và vi khuẩn, khẩu trang còn vô cùng hữu ích trong những ngày gió lạnh.

Hiện nay ô nhiễm, biến đổi khí hậu đang ngày càng trở thành vấn nạn đe dọa trực tiếp đến sự sống của loài người. Ngay cả những hiện tượng trước đây được xem là vô hại và có phần lãng mạn như sương mù cũng tiềm ẩn nhiều mối nguy hại không thể lường trước được. Chính vì vậy, để chủ động bảo vệ cho sức khỏe của mình, cách tốt nhất là bạn nên chuẩn bị sẵn một chiếc khẩu trang với những đặc tính chuyên dụng mà trong đó khẩu trang có van thở là một lựa chọn không thể bỏ qua.

Trên khẩu trang còn có một van thoát khí với đường kính đáng kể có tác dụng giải phóng nhiệt lượng trong hơi thở người dùng cũng như ngăn đọng hơi nước, mồ hôi khi đeo.

Van thoát khí ở khẩu trang được giới thiệu có tác dụng giải phóng nhiệt lượng trong hơi thở người dùng và ngăn đọng mồ hôi, hơi nước khi đeo.  Nhờ bổ sung 1 van thở ra làm quá trình hô hấp rất nhẹ nhàng, tạo sự tiện nghi cao khi sử dụng. Thiết kế này khá phù hợp với phụ nữ thường xuyên trang điểm.  Van thở một chiều giúp hơi nóng thoát ra ngoài dễ dàng, đem đến sự khô thoáng và thoải mái khi sử dụng. 

Khẩu trang có van thở sở hữu kích thước vừa vặn, ôm trọn đường cong của khuôn mặt, tạo nên lớp bao bọc, bảo vệ tốt nhất cho vùng da mặt. Đặc biệt, sản phẩm với thiết kế van thở tiện lợi, tạo cảm giác thoải mái, thông thoáng trong suốt quá trình sử dụng.  

Với sự đa dạng, phong phú của các loại khẩu trang, đôi lúc người tiêu dùng bị rơi vào “mê hồn trận” của mặt hàng “hot” này. Họ băn khoăn về chất lượng, vấn đề văn hóa lẫn tính thẩm mỹ đã được đặt ra.  

Dù bạn làm trong môi trường xây dựng, công nghiệp tiếp xúc nhiều với bụi bẩn, chất hóa học hay thậm chí là người đi đường hằng ngày phải chạy xe trong bầu không khí ô nhiễm đầy khói bụi thì có lẽ điều bạn cần ngay lúc này để bảo vệ sức khỏe đó chính là 1 chiếc khẩu trang đạt đủ chuẩn chống bụi, bảo hộ lao động tốt.

Anh Đoàn cung cấp khẩu trang có van thở chất lượng chính hãng bảo vệ sức khoẻ con người tranh khỏi những khói bụi ô nhiễm. Chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp các sản phẩm bảo hộ bảo vệ sức khoẻ của bạn. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về các sản phẩm chất lượng chính hãng hiện nay được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn sử dụng.

 

 Bảo hộ lao động Anh Đoàn

Hotline : 091.347.1771 (Mr Đoàn)

 Email: [email protected] - Website: http://baoholaodonganhdoan.vn/

Địa chỉ: 68 A2/2 Tổ 5A, KP3, P.Long Bình Tân, TP.Biên Hòa, Đồng Nai