Tìm mua giày bảo hộ chất lượng ở đâu ?

 

Bạn đang cần tìm địa chỉ uy tín mua giày bảo hộ cho nam nhưng không biết chỗ nào bán hàng chất lượng giá tốt. là một người thường xuyên phải hoạt động tại những môi trường nguy hiểm tiếp xúc đi lại trên những mặt đất gập g, nững vật sắc nhọn.

 

Sự cần thiết của giày bảo hộ trong lao động

 

Việc đảm bảo sức khỏe và an toàn của người lao động là rất cần thiết, chính vì vậy việc lựa chọn tìm mua sản phẩm giày bảo hộ cho nam là việc quan trọng.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhãn hiệu cũng như mẫu mã, làm thế nào để chọn mua cũng như sử dụng đúng giày bảo hộ. 

Sau đây doanh nghiệp Anh Đoàn chúng tôi xin hướng dẫn bạn chọn mua giày bảo hộ lao động tốt nhất để phòng ngừa tai nạn lao động do vật liệu vụn đâm xuyên, sàn nhà công nghiệp trơn trượt; bảo vệ chân khỏi hóa chất độc hại, chống cắt, chống dập ngón, chống bỏng lạnh bỏng nhiệt.

Bạn làm việc ở công trường, công xưởng, trong môi trường nhiều hóa chất độc hại, sử dụng giày bảo hộ trong quá trình làm việc sẽ được bảo vệ, hạn chế rủi ro một cách thấp nhất.

 

Một số ưu điểm của giày bảo hộ 

 

Về cấu tạo sản phẩm, mũi giày phải làm từ chất liệu cứng, chống cháy, đế giày có lớp thép chịu được trọng lực lớn, chống các va đập và mài mòn, đảm bảo sẽ không bị xuyên thủng từ các vật nhọn hoặc trơn trượt bởi các chất dầu mỡ. 

Đồng thời, khả năng chống trơn trượt hỗ trợ không nhỏ trong việc làm việc ngoài mưa. Trong những trường hợp này, nếu bạn sử dụng một đôi giày kém chất lượng sẽ gây khó làm việc và không đảm bảo được an toàn cho người sử dụng.

Giày bảo hộ lao động của Anh Đoàn có chức năng chống nước, chống trơn trượt, chống đinh, chống tĩnh điện, chống dập ngón chân nhờ mũi giày làm từ vật liệu composite hoặc sắt. Các sản phẩm cao cấp được làm bằng chất liệu da thật, có kiểu dáng thời trang, gọn nhẹ, giá cả cạnh tranh, kiểu dáng đa dạng, có mẫu thiết kế dành riêng cho nam và nữ. 

Đảm bảo về mặt thiết kế và thoải mái trong quá trình hoạt động, tạo cảm giác thoải mái, không gây đau nhức chân cho người công nhân khi đang làm việc, đem lại sự thuận lợi, tăng năng suất cho công việc.

Hiện nay, tại Việt nam có rất nhiều đại lý, cửa hàng cung cấp giày bảo hộ lao động với nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Làm sao để chọn 1 địa chỉ mua giày bảo hộ uy tín chất lượng không phải điều dể dàng.
 
Là đơn vị nhập khẩu, phân phối chĩnh thức các loại mặt hàng bảo hộ lao động tại thị trường Việt Nam , chuyên kinh doanh các mặt hàng bảo hộ chính hãng Nhật như: giày bảo hộ, găng tay bảo hộ, vớ bảo hộ, cùng một số mặt hàng khác.
 
Sản phẩm tại đây được khách hàng đánh giá cao về mặt chất lượng, lẫn thiết kế và giá cả. Với đế giày cực tốt, chịu được va quệt, chống đâm thủng, chống trơn trượt giúp đảm bảo an toàn và tăng tuổi thọ giày. Nhưng khối lượng vẫn nhẹ hơn nhiều so với những thương hiệu khác có chức năng tương tự.

Hiện tại, khách hàng muốn mua sản phẩm xin vui lòng liên hệ chúng tôi:

 

 Bảo hộ lao động Anh Đoàn

Hotline : 091.347.1771 (Mr Đoàn)

 Email: [email protected] - Website: http://baoholaodonganhdoan.vn/

Địa chỉ: 68 A2/2 Tổ 5A, KP3, P.Long Bình Tân, TP.Biên Hòa, Đồng Nai