Quần áo chịu nhiệt thì sẽ chịu được nhiệt tốt đến như thế nào

Bạn thường xuyên phải làm việc trong những môi trường nắng nóng, nhiệt độ cao hay trong những môi trường có nhiệt độ khắc nghiệt nhưng bạn không biết nên phải sử dụng những bộ quần áo bảo hộ nào? Quần áo chịu nhiệt là sản phẩm bạn đang cần hiện nay.

 

Quần áo chịu chịu nhiệt uy tín tại Anh Đoàn

 

 Quần áo chịu nhiệt được làm bằng chất liệu tráng bạc với kiểu dáng công nghiệp, quần áo chịu nhiệu do Anh Đoàn cung cấp là loại trang phục chuyên dùng trong công nghiệp luyện thép, lò hơi và những môi trường có nhiệt độ cao.

Quần áo chịu nhiệt phản xạ nhiệt tốt khi tới gần nguồn phát nhiệt và những nơi có lửa cháy, nơi làm việc chịu nhiệt độ cao giúp người lao động thoải mái hơn khi làm việc, dẫn đến hiệu quả làm việc tốt hơn.

Quần áo chịu nhiệt tại Anh Đoàn đạt tiêu chuẩn chất lượng , đa dạng về màu sắc và đầy đủ kích cỡ cho người sử dụng. Bộ quần áo bảo hộ chịu nhiệt còn kèm theo các chi tiết phụ như găng tay, mũ và ủng chịu nhiệt giúp bao phủ toàn bộ cơ thể khỏi nhiệt độ cao.

 

Vậy bộ quần áo chịu nhiệt, chống cháy chịu nhiệt bao nhiêu độ?

 

Ưu điểm: Khả năng làm giảm 90% sức nóng từ ngọn lửa hoặc nguồn gây cháy, phủ 1 lớp tráng nhôm kỹ thuật theo kỹ thuật mới làm bộ quần áo mềm và nhẹ hơn. Dễ dàng cho vận động trong môi trường nhiệt độ cao và tăng cường hiệu quả cho việc dập tắt ngọn lửa.

Làm bằng sợi thủy tinh tráng nhôm chống cháy không chứa amiang độc hại, cách điện, phản xạ lại nguồn nhiệt, ngăn bức xạ nhiệt, chống ăn mòn, chống hóa chất, chống dầu, dễ lau chùi, không thấm nước Có túi đựng bình dưỡng khí sau lưng.

Sản phẩm được sử dụng cho công nhân làm trong các ngành công nghiệp luyện kim, dầu khí, xi măng, sắt, thép, hóa chất, điện hay những người lính cứu hỏa.

Sản phẩm với nhiều chức năng ứng dụng chất liệu chống chịu cao cấp chịu được nhiệt độ lên đến 1000 độ.

 

Mua quần áo chịu nhiệt ở đâu uy tín chất lượng?

 

Là đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm trong cung cấp  các sản phẩm bảo hộ lao động, ngoài các thiết bị bảo hộ lao động như: giày bảo hộ lao động, găng tay bảo hộ, chụp tai chống ồn... cùng nhiều sản phẩm chất lượng khác thì quần áo chịu nhiệt là một trong những sản phẩm đang được nhiều người tìm đến với công dụng cũng như chất lượng sản phẩm đảm bảo an toàn được khách hàng tin tưởng.

Để mua quần áo chịu nhiệt tại chúng tôi cũng như để tư vấn hiểu rõ hơn về sản phẩm các bạn liên hệ: 

 

 Bảo hộ lao động Anh Đoàn

Hotline : 091.347.1771 (Mr Đoàn)

 Email: [email protected] - Website: http://baoholaodonganhdoan.vn/

Địa chỉ: 68 A2/2 Tổ 5A, KP3, P.Long Bình Tân, TP.Biên Hòa, Đồng Nai